Vinaresearch

Thursday, November 15, 2012

Kiếm tiền với Facebook và Twitter

Đây là phương pháp mình kiếm tiền online bằng Facebook và Twitter:

Phần 1:
Trang web này giúp chúng ta kiếm được coins và tiền bằng cách like các trang facebook và follow các trang twitter. Công việc vô cùng đơn giản phải không các bạn?

Payout qua 2 trang sau:



  Đăng ký tại đây!





Sau đó đăng nhập vào account của bạn và connect với tài khoản Facebook của bạn. Thực hiện tương tự cho tài khoản Twitter








Sau khi connect với tài khoản Facebook thì xuất hiện trang web sau:



Click vào từng link và bấm like trên trang facebook mới mở ra. Chỉ đơn giản như vậy thôi và đóng trang facebook đó lại. Nhấn vào nút Update (2) hoặc nút save work (1), và tiếp tục thực hiện tương tự với các link còn lại.






Điều quan trọng là các Link không phải xuất hiện theo thời gian mà xuất hiện ngẫu nhiên, do đó, để xuất hiện các link, chúng ta phải refresh lại trang web. Để cho công việc đơn giản hơn, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua phần 2


Phần 2:
check4changes là một extension của Firefox giúp chúng ta kiểm tra sự thay đổi của một trang web và báo cho chúng ta biết nếu có sự thay đổi. Chúng ta sẽ dùng công cụ này để tự động kiểm tra các trang Facebook để bấm like cho kịp lúc.

Sau khi cài Extension Check4changes thì chúng ta đơn giản chỉ cần thực hiện như hình vẽ, vậy là xong:



Sau đó chúng ta có thể Minimized trang fanslave và tiếp tục thực hiện công việc khác của chúng ta. Khi có ad, Check4changes sẽ báo cho chúng ta biết!

Payment Proof:




Đăng ký ngay nào!

No comments:

Post a Comment