Vinaresearch

Friday, September 14, 2012

Đã có Fixedeurobux plugin

****Đã có Fixedeurobux plugin:
Để lại email, mình sẽ gởi plugin cho các bạn

Giới thiệu với các bạn một trang web kiếm tiền rất mới, uy tín, có bảo hiểm an toàn:

1. Quyền lợi: 
- Được tặng tài khoản Premium
- Giá click và thanh toán được tính bằng Euro (có giá trị cao hơn USD)
- Sẽ sớm có plugin  để các bạn auto nhàn hạ kiếm tiền. Việc sử dụng auto, các bạn tham khảo tại đây
- Mình sẽ tặng các bạn 0.1 Euro khi các bạn đủ tiền rút tiền
2. Đăng ký:
Click vào banner để đăng ký:


Hoặc click vào link bên dưới:
http://www.fixedeurobux.com/

Các bạn cứ comment, mình sẽ hỗ trợ các bạn ngay khi có thể!

6 comments:

  1. send cho mình plugin nhé :D quangvinh1705@yahoo.com

    ReplyDelete
  2. có gì bác gửi qua cho tớ nhé
    daipqmmo@gmail.com

    ReplyDelete
  3. send cho mình: tah533@gmail.com

    ReplyDelete
  4. send minh nhe : phambangdlk4@gmail.com

    ReplyDelete
  5. Hi Chris, please send plugin already sign up under you today
    Username tonykt
    Email: tonykant61@gmail.com

    ReplyDelete
  6. SEND CHO MINH PLUGIN NHÉ: haothienancorp@gmail.com

    ReplyDelete