Vinaresearch

Wednesday, September 26, 2012

Update PTC site + Plugin (ngày 27/09)

Do tuần rồi mình phải đi công tác xa nên ít cập nhật Plugin, mong các bạn thông cảm.
Để nhận được plugin, vui lòng đăng ký với link ref của mình. Sau đó để lại tên đăng ký, mình sẽ kiểm tra và gởi qua email cho các bạn. Mong các bạn thông cảm vì sự thay đổi này.

Link đăng ký
Earning solution
Plugin: Comment, để lại email

Link đăng ký

Plugin: Comment, để lại email


Plugin: Comment, để lại email

Link đăng ký

Plugin: Comment, để lại email

Link đăng ký

Plugin: Comment, để lại email


Link đăng ký
Join Bux 3

Plugin: Comment, để lại email

Link đăng ký

Plugin update 27/09: Comment, để lại email



Link đăng ký

Plugin update 27/09: Comment, để lại email

Link đăng ký

Plugin: Comment, để lại email

Link đăng ký

Plugin: Comment, để lại email

Sẽ sớm có thêm các site khác. Còn tiếp .............






12 comments:

  1. truongglorious
    mail: truongglorious@ yahoo.com
    Da ref het cac site tren

    ReplyDelete
  2. Đã ref cho Browse4bux, Ptc2012 và eBuxer.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Ban de lai email de minh goi plugin

    ReplyDelete
  5. Đã reg 1 số trang, bạn gởi plugin mình với. Có cả site cũ càng tốt.
    tah533@gmail.com
    Thanks!

    ReplyDelete
  6. Đã reg Ptc2012 và eBuxer cho mình plugin .Infinitybux.com bị lỗi không click
    vaylasao@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Please send plugIn to my email below,Thank you very much!
    tonykant61@gmail.com

    ReplyDelete